“TAG” ศูนย์บริการติดตั้งกระจก-ฟิล์มรถยนต์ ตั้งเป้าโตปี 2554 ขยายตลาด หวังยอดขายเพิ่มเป็น 20% พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมฟิล์มลูกผสมเซรามิกกันความร้อนได้ดีกว่าฟิล์มปรอททั่วไป นายวิโรจน์ อวยศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยออโต้กลาส จำกัด หรือ TAG ศูนย์บริการติดตั้งกระจก-ฟิล์มรถยนต์ เปิดเผยว่า ในปี 2554 บริษัทมีนโยบายขยายสาขาใหม่เพิ่มจากปัจจุบันที่เปิดให้บริการแล้ว 11 แห่ง โดยจะมุ่งเน้นในพื้นที่ต่างจังหวัดมากขึ้น ซึ่งตั้งเป้างบประมาณสำหรับการขยายสาขาและประชาสัมพันธ์ไว้ประมาณ 3 ล้านบาท ทั้งนี้ในการเลือกทำเลต่างจังหวัดมากขึ้นนั้น เนื่องจากในกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีสาขาสำหรับให้บริการครอบคลุมเพียงพอแล้ว ขณะเดียวกันพบว่าผู้บริโภคในเขตภูมิภาคมีกำลังซื้อสูงเทียบเท่ากับกรุงเทพฯ จึงมีช่องว่างในการทำตลาดอีกมาก สังเกตได้จาก สาขาในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดโคราช ซึ่งได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาดส่งผลให้ยอดขายรวมของบริษัทโตขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบจากปีที่ผ่านมา
สำหรับจุดเด่นของศูนย์บริการติดฟิล์มรถยนต์และกระจกรถยนต์ TAG อยู่ที่การให้บริการทั้งติดตั้งฟิล์มรถยนต์และกระจกรถยนต์แบบครบวงจร มีห้องปลอดฝุ่นสำหรับติดฟิล์มโดยเฉพาะ ด้วยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมตามขั้นตอนและ เทคนิคพิเศษในการติดตั้งกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสง ที่ทันสมัยและเป็นที่ยอมรับของบริษัทประกันภัยชั้นนำกว่า 50 บริษัท ทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ของบริษัทผู้นำเข้าฟิล์มติดรถยนต์ อาทิ V-KOOL, LAMINA, 3M ฯลฯ
นายวิโรจน์ กล่าวต่อว่า ช่วงไตรมาสแรกของปี 2554 ได้วางแผนเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ฟิล์มคุณภาพสูง เป็นฟิล์มลูกผสมเซรามิก มีคุณสมบัติกันความร้อนได้ดี ไม่มีเงาสะท้อน ลดอุปสรรคและปัญหาการรับสัญญาณต่างๆ ซึ่งสำหรับฟิล์มปรอทส่วนใหญ่จะมีผลกับการอ่านสัญญาณของบัตร Easypass (บัตรผ่านทางด่วนอัตโนมัติ) คาดว่าคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ประกอบกับแผนการตลาดที่วางไว้จะส่งผลให้บริษัทมียอดจำหน่ายเพิ่มเป็น
โดย บ้านเมือง วันที่ 15 ธันวาคม 2553